Siêu phẩm đồng hồ Audemars Piguet vàng khối giá tốt nhất 2020

Có nên mua đồng hồ Audemars piguet Vàng khối

Đồng hồ Audemars piguet Vàng khối là phiên bản cao cấp của dòng đồng hồ Audemars piguet, là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới trong nhiều thập kỷ qua. 

Cũng giống như những dòng đồng hồ danh tiếng khác, đồng hồ Audemars Piguet cũng được sinh ra từ đất nước Thụy Sĩ, là cái nôi của những dòng đồng hồ xa xỉ bậc nhất thế giới. 

Mặc dù được ra mắt từ cách đây hàng thế kỷ, dòng đồng hồ này vẫn còn độ “hot” của nó. Trải qua thời gian, Audemars piguet  đã có nhiều cải tiến và phát triển hơn trong thiết kế và vận hành. Đặc biệt phải kể đến phiên bản Audemars Piguet Vàng khối, làm cho dòng đồng hồ trở nên cao cấp và đắt giá hơn.

>>> 1001 lý do nên mua Đồng hồ audemars piguet nam fake

giá đồng hồ audemars piguet

Vậy Audemars Piguet Vàng khối có gì đặc biệt, hãy xem những thông tin phía dưới nhé.

Audemars piguet Vàng khối nâng cấp chất lượng, nâng cao giá trị 

Để chế tác nên chiếc đồng hồ chất lượng cao như vậy, những người nghệ nhân phải lựa chọn thật kỹ lưỡng vật liệu để thiết kế. Mỗi một chi tiết, công đoạn làm từng bộ phận của chiếc đồng hồ Audemars piguet Vàng khối phải thật cẩn thận và chính xác nhất. 

Chính vì được sản xuất theo phương pháp truyền thống nên mỗi chi tiết lắp ráp nên tổng thể chiếc đồng hồ càng được nghiên cứu kỹ và trau chuốt hơn.

Dây đeo của đồng hồ Audemars piguet Vàng khối được làm từ da cá sấu và cao su nên có độ đàn hồi cao và không bị co giãn. Nếu bạn đeo đồng hồ trong thời gian rất lâu thì dây đeo cũng không biến dạng, dây sẽ không lỏng hay bị thít  chặt vào cổ tay so với thiết kế ban đầu.

Chính vì thế, bạn có thể đeo đồng hồ ở mọi nơi, mọi lúc, có thể thoải mái vui chơi và làm việc mà không lo lắng về chất lượng của đồng hồ.

Mặt đồng hồ là làm bằng thép không gỉ cùng công nghệ PVD giúp đồng hồ của bạn luôn tinh xảo và tỏa sáng. Sự cao cấp được nâng thêm một bậc khi những chiếc Đồng hồ audemars piguet replica được mạ thêm lớp vàng khiến nó càng quý giá hơn. 

đồng hồ audemars piguet vàng khối

Không đơn giản chỉ là một cỗ máy để xem và theo dõi thời gian mà nó đã trở thành món đồ hiệu xa xỉ. Với những người thuộc giới quý tộc hay có điều kiện thì việc sở hữu một chiếc đồng hồ Audemars piguet vàng khối còn là niềm đam mê với cái đẹp. Ngoài việc mua cho bản thân, chúng ta còn có thể mua để làm quà tặng cho người thân yêu của mình.

Giống hàng chính hãng tới 99%

So sánh về chất lượng thì không thể giống như những chiếc đồng hồ Audemars piguet chính hãng nhưng sự tiến bộ trong việc chế tác cũng như sự cao cấp của nguyên liệu thì những chiếc đồng hồ  Audemars Piguet tự chế tác cũng giống đến 99% so với hàng thật. 

Thực tế là những chiếc đồng hồ Audemars Piguet chế tác cũng được khá nhiều người tìm mua vì nó hiệu quả sử dụng của nó không quá kém cạnh với hàng thật.

Những điểm nhỏ sau đây sẽ là minh chứng thể hiện cho điều đó.

>>> Đồng hồ audemars piguet fake cao cấp <<<

Sự sang trọng về màu sắc 

Tỏa sáng như một nàng công chúa đẹp, các kim của đồng hồ Audemars piguet có màu xanh lam tuyệt đẹp, là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Chữ và số trên mặt đồng hồ được cải tiến hơn, giúp người dùng không bị rối mắt mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế tỉ mỉ, đường nét tinh xảo

Bộ máy Caliber 3126, là  “xương sống” và là trung tâm vận hành của Audemars piguet mang lại những cảm giác chân thực và chính xác gần như tuyệt đối về thời gian.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm về thương hiệu vì trên mỗi chiếc Audemars piguet được in hai chữ “ AP” viết tắt của “Audemars piguet”, là sự khẳng chắc chắn về nguồn gốc. Dù có bị va đập thì nó cũng không thể trầy xước.

Chất lượng thì quá tuyệt vời mà giá đồng hồ Audemars Piguet chế tác lại không quá đắt đó. Hiện nay, mỗi chiếc Audemars Piguet chế tác nội địa có giá chỉ khoảng vài chục triệu đồng.

>>>Gợi ý thêm: Đồng hồ audemars piguet nam fake

Đơn vị chế tác đồng hồ Audemars Piguet fake uy tín 

Bạn thực sự ngạc nhiên trước sự sang trọng của chiếc đồ Audemars Piguet chế tác riêng và muốn mua nó ngay hôm nay. Tuy nhiên bạn lại chưa tìm được cơ sở cung cấp đồng hồ Audemars Piguet chế tác uy tín. Bạn sợ mua phải những chiếc đồng hồ “nhái Tàu” quá kém về chất lượng?

Muốn mong muốn hỗ trợ tối đa cho người tiêu dùng, chúng tôi khuyên bạn hãy liên hệ cho Đồng Hồ Vàng Nguyên Khối - đơn vị chế tác đồng hồ đồng hồ Audemars Piguet Vàng khối Tp HCM 

Ngoài chức năng theo dõi thời gian thì bạn cũng có thể mua nó để làm quà tặng cho người thân của mình. 

Đồng Hồ Vàng Nguyên Khối là đơn vị chuyên chế tác đồng hồ từ các thương hiệu đồng hồ xa xỉ, cao cấp. Ngoài đồng hồ  Audemars Piguet vàng khối TP.HCM, chúng tôi còn cung cấp các loại đồng hồ nổi tiếng khác như đồng hồ rolex, đồng hồ Hublot Classic Fusion King, đồng hồ Patek Philippe Vàng Khối, đồng hồ Richard Mille,...

>>>Gợi ý thêm: Đồng hồ audemars piguet fake hà nội

Khi mua hàng, khách hàng được xem hàng, đeo thử, thấy đẹp và phủ hợp rồi mới thanh toán. Các sản phẩm của Đồng Vàng Nguyên Khối được bảo hành đến 03 năm. Trong thời gian người sử dụng đến 05 năm khách hàng sẽ được bảo dưỡng đồng hồ miễn phí. 

Nếu quý khách hàng sau khi mua thấy có lỗi do nhà sản xuất thì được quyền đổi mới trong vòng 3 ngày. Đặc biệt hơn nếu sản phẩm mà khách hàng nhận được không đúng như trên website thì khách hàng sẽ được hoàn tiền 100% và bồi thường gấp 5 lần giá trị cọc sản phẩm. 

Trên đây là những thông tin về đồng hồ Audemars Piguet Vàng khối cũng như giá đồng hồ Audemars Piguet Vàng khối. Hãy liên hệ cho chúng tôi qua zalo 085 427 7777 để được tư vấn và mua hàng. Đồng Hồ Vàng Nguyên Khối rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Xin cảm ơn.

Hotline: 0854 277 777
 Whatsapp 24/7